วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ลดหน้าท้องด้วยฮูล่าฮูป

🌟 🌟 ลดหน้าท้องด้วยฮูล่าฮูป 🌟 🌟 

                                ในปัจจุบันนั้นการออกกำลังกายด้วยฮูล่าฮูปกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยเรื่อย นั่นก็เพราะว่าการเล่นฮูลาฮูป เป็นการออกกำลังกายที่ใช้พื้นที่น้อย แต่สามารถเบิร์นไขมันได้เทียบเท่ากับการเต้นแอโรบิควิ่งหรือว่ายน้ำเลย นอกจากนั้น  ฮูล่าฮูปสมัยใหม่นั้นยังสามารถถอดประกอบได้ ทำให้สะดวกในการพกพา ไม่ว่าจะ ไปทำงานที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็สามารถพกติดตัวไปเล่นเครื่องออกกำลังกายในห้องหรือโรงแรมได้อย่างง่ายดาย และประโยชน์ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของการเล่นฮูล่าฮูปนั่นคือการลดไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดี เพราะระหว่างที่เราเล่นฮูลาฮูปนั้น ตัวให้ลูกรู้จักช่วยนวดไขมันบริเวณหน้าท้องให้แตกตัว พร้อมกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิกที่จะช่วยสลายไขมัน ทำให้ไขมันที่แตกตัวเป็นอนุภาคเล็กๆนั้นสามารถ สลายได้ง่ายขึ้น จนเป็นที่มาของเทรนการลดหน้าท้องด้วยฮูลาฮูป นั่นเองค่ะ


ฮูล่าฮูป ในปัจจุบันนั้นมีหลายประเภทอย่างเช่นฮูล่าฮูปแบบน้ำ แบบหุ้มโฟม ที่มีคลื่นและผิวเรียบ และแบบปุ่มนวดแม่เหล็ก โดยฮูล่าฮูปแบบปุ่มนวดแม่เหล็กนั้น จะสามารถช่วยนวดบริเวณหน้าท้องให้ไขมันแตกตัวได้ดีกว่าประเภทอื่น เพราะในระหว่างที่เราเหวี่ยงไปรอบรอบเอวของเราปุ่มนวดแม่เหล็กก็จะคอยนวดเพื่อ สลายไขมันบริเวณหน้าท้อง ให้มีอนุภาคที่เล็กลง และสลายได้ง่ายขึ้น ทำให้ในขณะที่เราออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่มีการเผาผลาญไขมันได้ดีอยู่แล้วนั้น  สามารถสลายไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดียิ่งขึ้น

ดังนั้นแล้ว ใครที่กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้องอยู่  ก็ลองใช้การออกกำลังกายด้วยฮูล่าฮูปกันดูนะคะ  ส่วนใครที่ยังไม่มีหูแล้วหูก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ทำร้านค้าออนไลน์ได้ โดยฮูล่าฮูปราคาจะแตกต่างกัน ปั๊มวัสดุที่ใช้และน้ำหนัก และในปัจจุบันก็ได้มีการเพิ่มออฟชั่นเข้ามาในฮูล่าฮูปอย่าง ปุ่มนวด แม่เหล็ก หรือลอนคลื่น เพื่อช่วยนวดบริเวณหน้าท้องไปพร้อมกับการออกกำลังกายนั่นเอง
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ในการออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้อง ที่สามารถทำได้ง่ายๆแถมยังใช้พื้นที่ในการเล่นน้อยอีกด้วย สาวๆคนไหน กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้องอยู่ก็อย่าลืมนำ การออกกำลังกายโดยใช้ฮูล่าฮูปไปพิจารณากันดูนะคะ แล้วคุณจะ ถึงกับคนรักหรือการเปลี่ยนแปลงในตัวคุณอย่างแน่นอน
#ฮูล่าฮูป
   🌟🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 🌟 

✅ ติดตามบทความดีๆได้ที่นี่ครับ http://www.yogamatthailand.com/

✅อัปเดทข่าวสารและโปรโมชั่นก่อนใครได้ที่ @Bestseller (มี @ ด้วยนะจ๊ะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น